Foxit PhantomPDF Portable v11.0 miễn phí 2021

 Foxit Phantompdf Portable cung cấp bộ công cụ toàn diện để chỉnh sửa, thao tác và bảo mật các tài liệu PDF. Bên cạnh Foxit Reader, Foxit PhantomPDF được phát triển hoàn hảo cho người dùng văn phòng để làm với hiệu quả với file PDF. Tải nhanh phiên bản di động mới nhất của phần mềm này ngay dưới đây!

Foxit PhantomPDF hay Foxit PDF Editor là một phần mềm mạnh mẽ bao gồm một danh sách dài các chức năng liên quan đến tài liệu PDF. Chương trình cho phép xem và chú thích các tệp PDF, chuyển đổi chúng thành các định dạng tệp khác như MS Word và xử lý nhiều tệp để dễ quản lý.

PhantomPDF còn có các tính năng nâng cao như OCR giúp cho các tài liệu đã quét có thể chỉnh sửa được, hỗ trợ ConnectedPDF để tận dụng lợi thế của đám mây trong việc quản lý tài liệu.

Có nhiều lựa chọn để quản lý và chỉnh sửa PDF, nhưng Foxit PhantomPDF Portable vẫn được nhiều người dùng sử dụng. Chức năng mở rộng và bộ tính năng đặc biệt của nó biến đây  thành một lựa chọn tuyệt vời khi làm việc với các tài liệu PDF.

foxit phantompdf business portable
Foxit Editor có nhiều tính năng chỉnh sửa và làm việc với PDF nâng cao

Các tính năng của Foxit PhantomPDF Business Portable

  • Chấp nhận các nguồn đầu vào khác nhau và hỗ trợ OCR

Phần mềm này có thể mở các tài liệu được lưu trữ cục bộ hoặc sử dụng đầu vào từ máy quét, khay nhớ tạm hoặc trang web, cung cấp hỗ trợ nhận dạng văn bản (OCR). Hơn nữa, cho phép làm việc với nhiều tệp đồng thời, mở mỗi tệp trong một tab riêng biệt.

Foxit PDF Editor Portable cho phép lấy các tệp Office, hình ảnh, tài liệu HTML, XML và các tệp khác từ bất kỳ tệp PDF nào.

  • Các tính năng chỉnh sửa, sắp xếp và chia sẻ tài liệu PDF nâng cao 

Đây là chức năng chính của PhantomPDF. Bao gồm: chỉnh sửa văn bản và đối tượng, kiểm tra chính tả, tìm kiếm tích hợp sẵn và thay thế và chỉnh sửa điều chỉnh lại. Dấu trang, nhận xét, liên kết có thể nhấp, tham chiếu chéo và tệp đính kèm được hỗ trợ. Hơn nữa, tài liệu có thể được làm phong phú hơn với chú thích hình ảnh, tệp đa phương tiện và thậm chí cả hình dạng 3D.

Phầm mềm chỉnh sửa PDF này còn giúp việc sắp xếp nhiều tài liệu trở nên đơn giản hơn nhờ chế độ thao tác nội dung. Cho phép quản lý các trang và thứ tự, áp dụng hình mờ và thay đổi hình nền, quản lý đầu trang và chân trang, v.v. 

  • Các tính năng bảo mật mạnh mẽ đáp ứng yêu cầu của người dùng doanh nghiệp  

Foxit PDF Editor cũng tập trung vào việc bảo vệ tài liệu. Ứng dụng có thể xóa thông tin không mong muốn khỏi tài liệu trước khi xuất bản và xóa vĩnh viễn nội dung bằng cách sử dụng redaction.

Bảo vệ tài liệu bằng mật khẩu, áp dụng các biện pháp kiểm soát quyền và mã hóa chứng nhận an toàn. Bạn có thể sử dụng các công cụ ký PDF và hỗ trợ DocuSign có sẵn. Các chính sách bảo mật có thể được tùy chỉnh trong Foxit PhantomPDF Portable 

  • Foxit PhantomPDF Portable hỗ trợ nhiều thao tác chỉnh sửa

Khi bạn cần điều chỉnh một tệp cục bộ, bạn có thể dễ dàng mở nó và xem trước nội dung của nó, cùng với dấu trang, biểu mẫu tương tác hoặc tệp đính kèm. Bạn có thể bảo vệ tài liệu của mình bằng mật khẩu hoặc chứng chỉ, bạn có thể chèn chữ ký, tem hoặc nhận xét tùy chỉnh, cũng như thêm dấu thời gian.

Foxit PhantomPDF Portable cũng có thể can thiệp vào căn chỉnh, định dạng, góc xoay, độ mờ hoặc loại và kích thước phông chữ. Một số trang nhất định có thể được trích xuất và xuất sang vị trí đã chọn dưới dạng tệp độc lập.

  • Công cụ chuyển đổi PDF tích hợp

Ứng dụng cũng hữu ích khi muốn chuyển đổi tài liệu sang các định dạng khác nhau, chẳng hạn như định dạng Office, HTML, văn bản hoặc hình ảnh (JPEG, PNG, BMP hoặc TIFF). Hỗ trợ in hàng loạt các tệp của mình và tạo cùng một cấu hình cho tất cả các tài liệu bạn đã chọn.

Tải Foxit PhantomPDF Portable – Bản di động mới nhất

Yêu cầu về hệ thống

Hệ điều hànhWindows 7 / 8 / 8.1 / 10
Bộ nhớ (RAM)512MB RAM (Khuyến nghị 1 GB)
Ổ cứng (HDD)2GB dung lượng khả dụng
Vi xử lý1.3 GHz hoặc hơn

Link Download: here

Post a Comment

Previous Post Next Post